Sa sobrang kalasingan ko...

...hindi ako nakakauwi ng bahay, madalas. <--Pwes hindi yan ang sagot talaga!

So today's BNO topic is about the things you've said or heard when you're drunk. From all those glorious drunken days of mine, I'm pretty sure marami akong mai-she-share sa topic nila but when I tried thinking of a bombastic answer, only one comes to mind.

Madaldal ako sa tunay na buhay. Mas madaldal pag nakainom. So marami dapat ako neto.

  • Sa pagkakaalam ko kasi ang pinaka-outrageous na nasabi/nagawa ko is, that one time we had  a Tequila night at our apartment in Sta. Escolastica, (I don't even remember this one, dead drunk ako, housemates and blockmates only related it to me the next day) pinipilit ko daw mag-body shots, at pag si Jom (forever crush) dapat sa lips! Huha! Pero kahit di ako lasing masasabi ko pa rin yan, eh. :p

  • Oh, this just in! That one time in Kalapaw, an APO soro alumna took us out and we started drinking at around 2pm so at 7, I was already drunk. I remember I kept telling that one member of another org we're drinking with about that time we're asking him to donate blood but he declined dahil hindi pwede dahil...alam na. Okay, UP Baguio people might not even find that surprising, seriously.

  • Sa sobrang kalasingan ko, pinipilit kong palabasin yung nasa loob ng CR sa Andok's Session Road dahil ihing-ihi na ako (TMI) at antagal-tagal niya. Kinakalma ako ng sis ko sabay sabing, baka nagsusuka daw yung nasa loob. Tumigil nga ako. :p

Zomg. That's it? I'm such a loser wala na akong maalala. I'm sure madami yan. Sa sobrang dami wala lang nag-stand out. :p Pag ibang tao pero, mas madami akong naaalala. :D Edit ko na lang to pag may naalala ako! Nakakatuwa eh. :p

Popular Posts